Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

TƯỚNG THẠCH KHÔNG RÀNH PHONG THỦY

Bạn đọc ở xa, đọc vụ tướng công an hồi hưu xây biệt thự trái phép giữa rừng đặc dụng Hải Vân không ai là không nổi đóa; nhất là việc xây mà không có phép càng làm mọi người nổi đóa hơn.
Tôi thì tôi lấy làm lạ cho tướng Thạch, ở chỗ, có tiền, thiếu gì nơi xây mà ông lại xây vào vùng tử địa đó.
Nói là vùng tử địa vì nó nằm dưới chân núi, phía Bắc và phía Tây là dãy Hải Vân bao bọc, mùa hè không một ngọn gió, mùa đông thì gió quẫn, tạo nên nhiều cơn lốc xoáy vô cùng khó chịu. Chẳng thế mà cách đó không xa, có khu du lịch xây rất đẹp từ rất lâu nhưng kinh doanh không mấy thành công.
Đó cũng chẳng phải “giữa rừng”, vì khu đất này ngày là đất làm nhà ở của công nhân lâm trường, xung quanh có nhiều nhà dân. Rừng thì đã “phân lô” cả rồi.
Tôi chỉ ghét ông Thạch ở chỗ xây nhà mà không xin phép chứ không ghét cái vị trí ông làm vì cho đất tôi cũng không lây chứ đừng nói mua. Nhà đó có cho tôi cũng không ở.
Ông Thạch không rành phong thủy nên hậu quả thấy liền.
Tôi có tiền như nhà ông Thạch, tôi mua 10 lô (1.000 mét vuông) đất khu đô thị mới Nam cầu Nguyễn Tri Phương (cách sân bay 4km, cạnh bờ sông) hết 4 tỷ, trả tiền 1 lần giảm 10% còn 3,6 tỷ, làm cái biệt thự hoành tráng ở chơi.
Nói đi thì cũng nói lại: Trên Hải Vân- Sơn Trà có bao nhiêu biệt thự ?. Nhiều! Của ai? Chờ hết thảy mọi người về hưu sẽ biết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét