Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Không chống cự được thì tận hưởng


Thông tin Ảrập trục xuất 3 người đàn ông đẹp trai bởi các quan chức lo ngại vẻ ngoài hấp dẫn của họ có thể khiến phụ nữ không kiểm soát được hành vi.
Một trong ba chàng trai này tên là Omar Borkan Al Gala quả thật là quá đẹp trai. Theo nhận xét của tui, về hình thức thì nhược điểm của Omar là...không có nhược điểm. Một số người cho rằng, anh ta toát lên vẻ vương tôn cao quý, rất đúng. Tui còn thấy anh ta giống một vị thánh hơn là người. Vẻ đẹp của anh ta xứng đáng để chiêm ngưỡng vì nó không phàm tục (không gợi nhục dục đê hèn-keke).
Mà cấm làm gì, chị em thích để cho họ thích. Cái đó của họ chơ đâu phải... "bộ mặt của chính quyền"? Chẳng phải người Mỹ dạy kỹ năng sống vẫn nói: Khi bị hiếp dâm, nếu thấy không chống cự được thì nên tận hưởng (vì đằng nào nó cũng là sự đã rồi) đó sao. Huống gì anh này có "nguy cơ" làm cho nhiều phụ nữ...tự nguyện? Nếu họ muốn và Omar cũng muốn thì để cho họ tận hưởng.
Lại nhớ chuyện hồi trước Tổng thống Bill Clinton dính scandal với cô thực tập sinh Nhà Trắng, phụ nữ nước Mỹ lên án, bấy giờ trên một tạp chí của Nga có bài viết trích dẫn thư của nhiều phụ nữ đại ý rằng: Phụ nữ Mỹ ngu, không biết xài thì đưa ổng sang đây cho bọn tui xài. Người thế không xài, phí. Ke ke. Rất thật.
Vấn đề ở đây là chính quyền Ảrập rất giống với chính quyền VN, cái gì không quản được thì cấm.
Ngày còn chiến tranh, bộ đội ta sang Lào, Campuchia...ai léng phéng với on gái đều bị kỷ luật, yêu nhau cũng không cho lấy.
Khác với Tàu, đi đâu họ cũng "đồng hóa" phụ nữ bản xứ rất nhanh. Và họ thành công nhờ thế.
Nếu ngày xưa cho bộ đội thoải mái thì Đông Dương bây giờ chả khác rồi sao?
*
Nhưng thôi, nói gì thì nói, mình cũng tự an ủi bản thân, bây giờ đã bớt đẹp trai, cứ như xưa thì phiền lém! Kekeke...banh xác!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét