Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Nhiều người kỳ vọng ông Đinh La Thăng sẽ là một Nguyễn Bá Thanh của TPHCM. 
Đồng ý không nên tiết kiệm với ước mơ. Nhưng nên kiềm chế sự ảo tưởng.
Tôi là người rất thích ông Thăng, nhưng nói thiệt, tôi chỉ dám kỳ vọng trong nhiệm kỳ này, ổng làm được một trong hai việc: chống ngập hoặc chống kẹt xe cho TP là xứng đáng để rước vô miếu Thần hoàng rồi.
*
Trên mạng đang dấy lên phong trào cổ súy tự ứng cử vào QH. 
Ứng cử thì dễ thôi, nhưng muốn có hiệu quả, chắc phải thay hết…. người đi bầu cử, may ra.
Lâu nay lá phiếu của mình, mình ưa bầu ai thì bầu, nhưng mấy ai ý thức được chuyện bầu ai. Cứ gạch- bỏ cho nhanh để về. Mình vô trách nhiệm với mình thế thì mong gì. Với lại, ứng cử mà không cho vận động tranh cử thì cũng bằng không. Chưa nói là “tinh thần” được cả “hệ thống chính trị” quán triệt từ tổ đảng, tổ dân phố trở lên thì có mà ứng với cử.
Mơ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét