Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

BẨN và SIÊU

I.
Ông Bríu Liếc dù là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam, Bí thư Huyện ủy Tây Giang nhưng mà tốt. Ông không màng tham ô tham nhũng đã đành lại còn trồng, nhân rộng giống cây ba kích, biến rượu ba kích thành thương phẩm… Biết bao nhiêu người nhờ đó mà có thu nhập.
Ông đào cái hầm trong núi thuộc khu vực đất của ông để chứa rượu. 
Hầm rượu vài vạn hũ của ông sau 10 năm sẽ trở nên vô giá và nhất định trở thành một điểm du lịch lý thú ngay từ khi mở cửa chứ không phải đợi lâu.
Vậy thì hãy hướng dẫn ông làm hầm cho kiên cố, an toàn. Sao báo chí tập trung đánh ông; người của đảng, chính quyền tập trung dọa lấp hầm của ông?
Chó thế!
II.
Vừa đến đảo Ba Bình, trên điện thoại các phóng viên quốc tế trong chuyến tham quan do Đài Loan tổ chức trái phép nhất loạt hiện lên dòng tin nhắn: "Welcome to Vietnam!". Đài Loan một phen bẽ mặt.
Hãy hành động và ủng hộ những hành động thiết thực như Viettel!
Viettel thành nhà mạng mạnh nhất, giàu nhất không có gì là lạ.
III.
Hôm trước Bloomberg loan tin, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc hãng hàng không Vietjet Air có thể trở thành nữ tỷ phú đầu tiên của Việt Nam.
Hôm nay báo nhà loan tin: VietJet Air sẵn sàng nhận số hành khách đã mua vé xe lửa chuyển sang đi trên các chuyến bay nội địa của hãng mà không phải trả thêm chi phí.
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo không thành tỷ phú đô la mới là chuyện lạ. Quá siêu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét